Trường Đại học Tài chính - Marketing có thêm Phó Hiệu trưởng

PV. (t/h)

Chiều ngày 22/4/2024, Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) đã tổ chức Hội nghị công bố Nghị quyết của Hội đồng trường bổ nhiệm TS. Phạm Quốc Việt - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh, Trưởng ban Ban Tổ chức Đảng ủy Khối.

Về phía Nhà trường, có sự tham dự của PGS,. TS. Hồ Thủy Tiên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,. TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng; TS. Lê Trung Đạo - Phó Hiệu trưởng; TS. Cao Tấn Huy - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí đảng ủy viên, thành viên Hội đồng trường, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và cán bộ chủ chốt của Trường.

Tại Hội nghị , PGS. TS Hồ Thủy Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã nhấn mạnh 5 nhiệm vụ mà Ban Giám hiệu nhà trường cần tập trung, quyết liệt thực hiện gồm: 

Một là, tập trung giải quyết các khó khăn, điểm nghẽn về cơ sở vật chất và về chất lượng đội ngũ nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của Nhà trường, đảm bảo chuyển đổi số thành công trong quản trị đại học, trong đó chú trọng làm ngay và có hiệu quả chuyển đổi số trong hoạt động dạy và học; rà soát lại toàn bộ chương trình đào tạo, bảo đảm tính liên thông ngang, liên thông dọc cả trong nước và nước ngoài. Đảm bảo chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, sinh viên am hiểu thực tế ngay trong qua trình đào tạo tại Trường giúp sinh viên ra trường có việc làm ngay và làm việc đúng ngành.

PGS,. TS. Hồ Thủy Tiên-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu giao tại Hội nghị.
PGS,. TS. Hồ Thủy Tiên-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu giao tại Hội nghị.

Hai là, đẩy mạnh thực hiện và chuyển giao các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, chú trọng thực hiện các đề tài theo đặt hàng của doanh nghiệp.

Ba là, đẩy mạnh liên kết quốc tế trong nghiên cứu khoa học và từng bước có kế hoạch đưa Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing vào danh mục tạp chí có uy tín quốc tế.

Bốn là, có kế hoạch cụ thể và khả thi về kiểm định quốc tế đạt yêu cầu đối với các chương trình đào tạo của Trường đúng với mục tiêu được xác định trong Chiến lược phát triển Trường.

Năm là, thực hiện tốt việc nêu gương cán bộ chủ chốt theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, Quy định số 37-QĐ/TW của Bộ Chính trị, Kết luận số 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII. Phát huy tinh thần dân chủ, phát huy truyền thống, huy động sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong từng năm học, đưa Trường Đại học Tài chính - Marketing phát triển lên tầm cao mới. 

PGS,. TS .Phạm Tiến Đạt-Hiệu trưởng phát biểu tại lễ công bố Nghị quyết của Hội đồng trường bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng
PGS,. TS .Phạm Tiến Đạt-Hiệu trưởng phát biểu tại lễ công bố Nghị quyết của Hội đồng trường bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt- Hiệu trưởng đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường. Tập thể Ban Giám hiệu sẽ đoàn kết, nhất trí, phát huy năng lực, trí tuệ của tập thể viên chức, người lao động toàn Trường để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công Chiến lược phát triển Trường Đại học Tài chính - Marketing.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Phạm Quốc Việt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo của Bộ Tài chính, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh và toàn thể viên chức, người lao động Trường Đại học Tài chính - Marketing đã tín nhiệm, ủng hộ, tạo điều kiện để bản thân được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing TS. Phạm Quốc Việt nhận nhiệm vụ.
Tân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing TS. Phạm Quốc Việt nhận nhiệm vụ.

Trên cương vị mới, bản thân sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình, cùng với Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và tập thể viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; kế thừa, phát huy kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Nhà trường.

Sau khi bổ nhiệm thêm 01 Phó Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu Trường Đại học Tài chính - Marketing có 4 thành viên gồm Hiệu trưởng và 3 Phó Hiệu trưởng.