Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh

Theo Kim Chi/kinhtevadubao.vn

Có cảm giác đặc biệt khi ở những khách sạn này đó là cảm nhận của nhiều du khách. Sau đây, bạn hãy cùng ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh.

Khách sạn Burj Al Arab, Dubai

Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh - Ảnh 1

Khách sạn Burj Al Arab, Dubai nằm ở đảo nhân tạo Burj Al Arab là một trong 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh. Khách sạn này có kiến trúc cùng phong cách rất độc đáo. Khách sạn này được mệnh danh là khách sạn 7 sao và được nối với bờ biển với một cây cầu riêng.

Khách sạn có trên 202 phòng và có phòng suite với giá lên đến 18.716 USD/đêm. Khách sạn có điểm đặc biệt là có dịch vụ trực thăng riêng rất tiện lợi và xa xỉ cho các du khách nghỉ tại đây.

Ngoài ra, khách sạn còn có sân tennis trên không nên nó được mệnh danh là khách sạn 7 sao dù thường trên thế giới chỉ có khách sạn 5 sao. Khách sạn cũng có nhà hàng hướng ra biển với kiến trúc đẹp mặt và nhà hàng bên trong một bể cá khổng lồ.

Khách sạn Pentominium, Dubai

Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh - Ảnh 2

Khách sạn Pentominium, Dubai là một tổ hợp khi căn hộ với tiện nghi sang trọng và xa xỉ cấp 7 sao. Khách sạn có bể bơi trong nhà với tầm nhìn ra biển và quán bar sẽ tạo ra những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho những du khách nghỉ tại đây.

Khách sạn Pangu Plaza, Bắc Kinh, Trung Quốc

Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh - Ảnh 3

Khách sạn Pangu Plaza, Bắc Kinh, Trung Quốc cũng là một trong 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh. Khách sạn được mệnh danh là khách sạn 7 sao, khách sạn này đã được đón những vị khách đặc biệt đó là Bill Gate. Khách sạn Pangu Plaza cũng nổi tiếng bởi sở hữu nhà hàng Nhật Bản tốt nhất thế giới. Khách sạn được trang trí với lối kiến trúc độc đáo, đậm chất văn hóa của Trung Quốc. Khách nghỉ có thể thuê căn hộ ở đây với giá 800.000 USD/năm.

Điểm đặc biệt của khách sạn này là lối trang trí độc đáo mang đậm chất văn hóa Trung Quốc. Pandu Plaza cũng có căn hộ cho thuê với giá khoảng 800.000 USD một năm.

Khách sạn I Square Hotel &Mall, Orlando, Florida, Mỹ

Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh - Ảnh 4

Khách sạn I Square Hotel & Mall được xây dựng và đưa vào sử dụng năm 2017. Khách sạn này nằm tại bang Floria với 1256 phòng ở xa xỉ. Khách sạn có chi phí xây dựng lên tới 400 triệu USD. Tại khách sạn có 2 tòa tháp và đài quan sát, các nhà hàng, khu trượt băng với nhiều tiện nghi xa hoa.

Khách sạn Emirates, Abu Dhabi

Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh - Ảnh 5

Chi phí xây dựng khách sạn Emirates, Abu Dhabi lên đến 3,9 tỷ USD. Khách sạn có bãi biển, khu vườn riêng là không gian rất lãng mạn để du khách tản bộ khi bình minh, hoàng hôn. Khách sạn có phòng suite phủ đá cẩm thạch và được dát vàng tạo cảm giác xa xỉ nhất cho những khách nghỉ tại khách sạn. Chi phí cho một đêm tại khách sạn này là trên 12.000 USD/đêm.

Khách sạn Langham Hong Kong

Ghé thăm 6 khách sạn xa xỉ nhất trên hành tinh - Ảnh 6

Khách sạn Langham Hong Kong sở hữu không gian hoàng gia, hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm mua sắm của Hong Kong với nhiều điểm vui chơi, mua sắm, giải trí với các thương hiệu nổi tiếng và các thắng cảnh đẹp.

Khách sạn có thiết kế trang hoàng, lộng lẫy với đèn pha lên, gạch ốp lát sang trọng, màu sắc hoàng gia. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, phòng gym, nhà hàng với ẩm thực phong phú.