Thaco tặng 50% lệ phí trước bạ cho mẫu xe MINI Countryman

Theo Nghi Lộc/thoibaonganhang.vn

Chương trình được áp dụng từ hôm nay đến 31/7/2018 tại các showroom chính thức của MINI trên toàn quốc.

Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa triển khai chương trình ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ cho mẫu xe MINI Countryman, tạo điều kiện cho những người yêu MINI có thể thỏa mãn đam mê trải nghiệm dễ dàng hơn và tận hưởng những khoảnh khắc bất tận trên những hành trình phía trước.

Chương trình được áp dụng từ hôm nay đến 31/7/2018 tại các showroom chính thức của MINI trên toàn quốc.

Bảy năm trước, Countryman thế hệ đầu đã mở ra bước ngoặt mới cho MINI. Từ khi ra mắt đến nay, đã có hơn 550.000 khách hàng sở hữu Countryman. Ngày nay, trong 4 chiếc MINI bán ra thì có 1 chiếc là Countryman. Đầu năm 2018, Thaco trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu MINI tại Việt Nam với nhiều nỗ lực không ngừng nhằm tăng số lượng thành viên cho cộng đồng yêu thích MINI khắp Việt Nam thông qua sự xuất hiện của MINI Countryman thế hệ mới đầy lôi cuốn.

MINI Countryman hiện đang là dòng xe sở hữu kích thước lớn nhất trong toàn bộ các mẫu xe của MINI với thiết kế mạnh mẽ hơn, kiểu dáng thân thiện và khả năng vận hành linh hoạt mang lại niềm hứng khởi suốt hành trình.

MINI Countryman thế hệ mới được Thaco nhập khẩu và phân phối ra thị trường với 2 phiên bản: Cooper và Cooper S ALL4. Phiên bản Cooper sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít, cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Trong khi đó, phiên bản Cooper S ALL4 sở hữu trái tim là động cơ xăng dung tích 2.0 lít, công suất cực đại lên đến 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Cả hai phiên bản đều trang bị cho mình công nghệ MINI TwinPower Turbo hiện đại nhất của MINI.

Về tiện nghi nội thất, xe được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh điện với thiết kế hai hình chữ nhật đứng, vô-lăng bọc da tăng tính thể thao, cùng hệ thống đèn nội thất tự động thay đổi màu sắc theo cảm xúc của người lái.

Khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp và sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo tại showroom MINI Nguyễn Văn Trỗi (số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) và showroom MINI Long Biên (số 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội).