Kienlongbank tìm kiếm ý tưởng thiết kế mẫu thẻ tín dụng mới

PV.

Chiến lược phát triển sản phẩm đến năm 2018, Kienlongbank sẽ phát hành Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB. Để chuẩn bị cho sự ra đời của sản phẩm mới này, Kienlongbank tổ chức cuộc thi tìm kiếm ý tưởng thiết kế mẫu thẻ mới với chủ đề "hãy làm những gì mình thích" dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB là sản phẩm thẻ thứ hai sau thẻ Kienlongbank Visa, kỳ vọng mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn mới, thuận tiện và dễ dàng sử dụng, thanh toán và quản lý chi phí hiệu quả.
Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/11/2017 cho đến hết ngày 20/12/2017. Theo đó, tác phẩm dự thi phải thể hiện trên phần mềm đồ họa vi tính, dung lượng từ 02MB đến 03MB, định dạng PNG/JPEG.PDF.
Mỗi cá nhân có quyền tham gia nhiều tác phẩm dự thi. Ban Tổ chức sẽ bình chọn ra 5 tác phẩm đoạt giải trao thưởng. Người đoạt giải Nhất cuộc thi sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8.
Với những tác phẩm đoạt giải, Kienlongbank sở hữu bản quyền và sử dụng vô thời hạn, cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ theo mục đích sử dụng của Ngân hàng.
Thời gian công bố và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2018.