AMWAY lọt vào Top 4 doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững

PV.

Tập đoàn Amway vừa xuất sắc vượt qua hàng trăm đại diện là các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á, lọt vào Top 4 giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017, do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks công bố tại Singapore.

Amway tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên Amway.
Amway tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên Amway.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và lợi ích của phát triển bền vững đối với doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy công bố thông tin phát triển bền vững tại khu vực châu Á, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp châu Á học hỏi kinh nghiệm thông qua các thực tiễn tốt trên thế giới về phát triển bền vững và hội nhập kinh tế. Đặc biệt là giúp cộng đồng hiểu được ý nghĩa của việc báo cáo các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ Việt Nam, báo cáo của Amway Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như tác động tích cực tới cộng đồng. Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc phụ trách Tiểu vùng Việt Nam, Indonesia, và Philippines cho biết: Giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 phản ánh cam kết của Amway Việt Nam và sẽ là nền móng vững chắc nhất cho chúng tôi trong việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững thành hành động.

Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của Tập đoàn Amway toàn cầu. Đến nay, Chiến dịch này đã hỗ trợ 419.040 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 4.106 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam.

Nhìn chung trong 10 năm có mặt tại Việt Nam, Amway luôn nằm trong danh sách những giải thưởng uy tín của Việt Nam và quốc tế như: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2 năm liên tiếp 2016 – 2017; một trong 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 và 2016; giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương; một trong 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…